Chuyên mục

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

SAO AS ROMA TỰ TIN ĐÁNH BẠI MAN CITY

Sao AS Roma tự tin đánh bại Man City

Mehdi Benatia mong đợi AS Roma sẽ đoạt vé vào vòng knock-out UEFA Champions Leagueđồng thời khẳng định đội bóng cũ của anh mạnh hơn Manchester City.

Với việc Bayern Munich đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League, chiếc vé còn lại của bảng E đang trở nên hết sức căng thẳng khi cả 3 đội AS Roma, Man City và ASKA Moscow đều có cùng 5 điểm.
Vòng đấu cuối, Roma muốn chắc chắn đoạt vé vào vòng trong thì cần phải giành chiến thắng trước Man City trên sân nhà. Điều này được dự đoán sẽ khó khăn khi đội bóng Anh đang dần lấy lại phong độ cao thời gian gần đây, trong đó có chiến thắng 3-2 trước Bayern.
Tuy nhiên, Benatia - gia nhập Bayern trong mùa hè qua từ Roma, cảm thấy rất ấn tượng với chiến thắng 4-2 trước Inter của đội bóng cũ đồng thời tin tưởng đoàn quân của HLV Garcia sẽ vượt qua vòng bảng Champions League.
"Theo quan điểm của tôi, Roma mạnh hơn Man City. Nếu Roma cứ thi đấu như trong trận gặp Inter, một chiếc vé vào vòng trong sẽ là của họ. Nhìn chung, Roma thi đấu rất xuất sắc và họ có một đội hình rất chất lượng".
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét