Chuyên mục

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

KẾ HOẠCH CHUYỂN NHƯỢNG MÙA ĐÔNG CỦA CHELSEA

Kế hoạch chuyển nhượng Đông của Chelsea

Đứng đầu BXH, đang sở hữu đội hình được xem là mạnh nhất ở Premier League và dần đi vào ổn định, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Chelsea im hơi, lặng tiếng trong kỳ CN mùa Đông tới.

Với phong độ hiện tại cộng với lực lượng hùng hậu, quả thật quá khó để nhìn ra điểm yếu của The Blues. Họ có các cầu thủ đẳng cấp và xuất sắc dàn trải đều ở cả 3 tuyến vì thế chắc chắn Chelsea sẽ là đội ít hoạt động nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
Dù vậy, Chelsea cũng không dưới 1 lần nuôi ý định có được thêm 1 tiền vệ trụ cũng như 1 phương án tấn công nhằm đa dạng hóa đội hình. Theo nhiều nguồn tin, Marco Reus và Paul Pogba đều đang trong tầm ngắm của Chelsea. Nếu có được bộ đôi này, Chelsea sẽ trở nên khó lường hơn bao giờ hết và HLV Jose Mourinho có thể yên tâm hoàn thiện Dream Team của mình.
bong da
Nhiều khả năng Chelsea sẽ có một kỳ CN mùa Đông không quá ồn ào
Trong khi đó, thủ thành gạo cội Petr Cech dường như sẽ ra đi nếu chính thức nhận được một lời đề nghị. Liverpool và Arsenal nhiều khả năng sẽ là bến đỗ mới của Cech. Ngoài ra, với việc liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị, tiền vệ người Ai Cập Mohamed Salah cùng sẽ sớm rời Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng.
Nhìn chung dù có mua ai hay bán ai đi chăng nữa, Chelsea vẫn đang có một bộ khung rất ổn định vì thế nếu không thành công với thương vụ Reus (Real đang theo sát gắt gao) hay Pogba (nhiều đội bóng chèo kéo) thì NHM The BLues cũng không cần phải quá lo lắng cho tình cảnh của đội bóng.
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét