Chuyên mục

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

JUVENTUS THÂU TÓM CÁC DANH HIỆU CÁ NHÂN MÙA GIẢI 2013/14

Juventus thâu tóm các danh hiệu cá nhân mùa giải 2013/14

Ngoài Pirlo và Conte, Juventus còn có thêm 6 cầu thủ khác lọt vào đội hình tiêu biểu của Serie A mùa bóng trước do Hiệp hội cầu thủ nước Ý (Italian Players’ Association) bình chọn.

Các huấn luyện viên, cầu thủ cùng các nhà báo thể thao tại nước Ý tiến hành bình chọn huấn luyện viên xuất sắc, cầu thủ xuất sắc cùng đội hình tiêu biểu đang chơi ở Serie A mùa bóng 2013-2014.
Cựu HLV của Juventus Antonio Conte (hiện đang dẫn dắt tuyển Ý) cùng với lão tướng Andreas Pirlo được vinh danh ở hai giải cá nhân cao quý không hề bất ngờ bởi cả hai đã góp công nhiều nhất cho chức vô địch của "Bà đầm già" mùa giải năm ngoái.
Ngoài Pirlo, Juventus còn đóng góp 6 cầu thủ khác vào danh sách tiêu biểu của mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó là sự có mặt của Higuain, tiền đạo người Argentina đang chơi cho Napoli. Hai người còn lại hiện đã chuyển sang chơi ở Bundesliga của nước Đức là Immobile (Torino - Dortmund) và Benatia (Roma - Bayern).
bong da
Asamoah là cầu thủ duy nhất nhận giải mà không thi đấu
Đặc biệt, cầu thủ người Ghana Kwadwo Asamoah đã tạo bất ngờ cho những người tham dự buổi lễ trao giải được tổ chức tại Milan (Ý) khi anh bước lên bục với đôi nạng bên mình.
Cầu thủ 26 tuổi này dù chỉ ghi được 2 bàn thắng trong mùa giải trước nhưng sự cống hiến tuyệt vời của anh trong vai trò tiền vệ kiến thiết cho Juventus mới là chiếc chìa khóa mang lại vinh dự cho Asamoah. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn mọi người đã tin tưởng tôi, tôi xin tặng giải thưởng này cho các bạn”.
Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất  Serie A mùa giải 2013-2014:
Gianluigi Buffon (Juventus) - Mehdi Benatia (Roma), Matteo Darmian (Torino), Andrea Barzagli (Juventus), Kwadwo Asamoah (Juventus), Paul Pogba (Juventus), Andrea Pirlo (Juventus), Arturo Vidal (Juventus) - Ciro Immobile (Torino), Carlos Tevez (Juventus), Gonzalo Higuain (Napoli).
Theo Thanhnien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét