Chuyên mục

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Pep đến Manchester, nhưng đã chọn nhầm màu

Trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền trên Guardian nhân dịp sinh nhật lần thứ 50, huyền thoại Man United, Eric Cantona cho rằng Pep Guardiola nên chọn Quỷ đỏ thay vì Man City.
Chuyên mục tin thể tha của bao bong da liên tục cập nhật và gửi đến tất cả quý bạn đọc những tin tức mới nhất về bóng đá, thể thao, ngoại hạng anh, cup c1, euro 2016...trong ngày.
Man United thích Pep hơn là Mou. Ảnh: Internet.
Man United thích Pep hơn là Mou. Ảnh: Internet.
Sau khi sa thải Louis van Gaal, Man United gần như chắc chắn sẽ bổ nhiệm Jose Mourinho làm tân HLV trưởng. Mourinho tài năng và cá tính, nhưng Eric Cantona cho rằng Người đặc biệt không phải là mẫu HLV lí tưởng với đội chủ sân Old Trafford.
Số 7 huyền thoại của Man United chia sẻ trên xsmn: “Tôi rất yêu mến Jose Mourinho. Nhưng tôi nghĩ phong cách chơi bóng mà ông ấy áp dụng không phải là của Manchester United.
Tôi thích tính cách của Jose, thích bầu nhiệt huyết mà ông ấy đem đến trong mỗi trận đấu. Ông ấy rất thông minh, ông ấy được lòng cầu thủ. Ông ấy có thể giành được mọi thứ.
Nhưng tôi không nghĩ rằng lối đá mà ông ấy sử dụng phù hợp với United. Và tôi cũng không nghĩ NHM của United yêu thích lối chơi mà Jose Mourinho sử dụng. Ông ấy có thể giúp Man United giành chiến thắng. Nhưng liệu họ có chấp nhận lối chơi mà Jose Mourinho yêu thích? Tôi nghĩ là không.”
Khi mùa bóng 2015/16 còn chưa kết thúc, Man City đã có được chữ kí của Pep Guardiola từ Bayern Munich. Đó là điều khiến nhiều fan Man United phải tiếc nuối bởi họ thực sự yêu thích, nể phục Pep sau những gì vị HLV trẻ tuổi này đã làm được ở Barca rồi Bayern.
Cantona cũng vậy. Với ông, Pep là người duy nhất có thể làm tốt nhiệm vụ ở Old Trafford: “Lẽ ra Man United nên lựa chọn Guardiola. Anh ấy mang tinh thần của Johan Cruyff. Tôi muốn nhìn thấy Guardiola ở Man United. Cậu ấy là người duy nhất có khả năng thay đổi United. Guardiola đang ở Manchester, nhưng lại nhầm chỗ rồi.
Nếu United yêu cầu tôi làm HLV của họ, tôi sẽ chấp nhận. Bởi vì Guardiola đang ở Man City và Man United muốn có ai đó giúp họ giành những chiến thắng đẹp đẽ, thì đó là tôi!”
Bên cạnh đó là ket qua bong da hom nay liên tục được cập nhật nhanh nhất tại đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét