Chuyên mục

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mourinho có lẽ không hợp với Man Utd bằng PSG

Truyền thông thế giới đang xôn xao trước thông tin cả Man Utd lẫn PSG đều đang rất muốn có sự phục vụ của Jose Mourinho. Vậy giữa hai đội bóng này, liệu đâu mới thật sự là thiên đường dành cho vị chiến lược gia này?
Trang chuyên mục bong da 24h liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Mourinho có lẽ không hợp với Man Utd bằng PSG.
Mourinho có lẽ không hợp với Man Utd bằng PSG.
Truyền thống Nếu xét về góc này, có thể thấy rõ Man Utd sẽ không phải là thiên đường dành cho Mourinho. Tại Man Utd, cũng giống như bao đội bóng khác, họ cũng rất chú trọng vào kết quả. Tuy nhiên bên cạnh đó, Quỷ Đỏ vẫn luôn muốn xây dựng những thành công của mình dựa trên những giá trị nền tảng mà mình xây dựng, cụ thể hơn là lứa cầu thủ trẻ của mình. Đến tận thời điểm này, có lẽ rất nhiều CĐV Man Utd vẫn đang cảm thấy vô cùng tự hào vì mình từng sản sinh ra lứa thế hệ vàng 1992 với những Beckham, Scholes, Nicky Butt, anh em nhà Neville,…
Còn với Mourinho, ông vốn không phải là mẫu người có đủ sức kiên nhẫn để ngồi gọt dũa cho từng viên đá thô tại Old Traffrod. Thay vào đó vị chiến lược gia người Bồ luôn hướng tới việc tìm kiếm thành công bằng nhưng còn đường ngắn nhất. Đối với Mourinho, ông thường rất ít khi cho các cầu thủ trẻ cơ hội trải nghiệm. Thay vào đó vị chiến lược gia này thường chỉ yêu cầu các đội bóng phải cung cấp cho ông những ngôi sao lớn, những ngôi sao đang trong độ chín,… để có thể cùng ông chinh phục ngay những danh hiệu.
Có lẽ cũng vì khả năng ươm mầm tài năng, nên cho đến tận thời điểm này HLV Van Gaal vẫn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của BLĐ Man Utd bất chấp kết quả mà Quỷ Đỏ gặt hái được trong mùa giải năm nay là khá khiêm tốn. Nên nhớ chính vị chiến lược gia người Hà Lan là người đã mạnh dạng tạo điều kiện cho những cầu thủ còn chưa quá 20 tuổi như Martial, Radford,… thi đấu vào tỏa sáng mùa này.
Trong khi đó tại PSG, họ cũng giống như Mourinho, đội bóng này thật sự không quá chú trọng vào việc xây dựng truyền thống và bản sắc cho đội bóng. Thay vào đó giới chủ đến từ Qatar luôn sẵn sàng bỏ tiền ra ‘mua danh hiệu’ bất cứ khi nào. Đó thật sự là điều vô cùng hợp ý với Mourinho.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật:
Lối chơi
Ngoài truyền thông, một điểm khác mà Mourinho không nhận được sự ủng hộ từ các CĐV của Quỷ Đỏ đó là triết lý bóng đá. Với Mourinho, ông luôn đề cao những sự toan tính, cẩn trọng,… trong từng trận đấu. Với Mourinho, ông hầu như không có khái niệm của bóng đá đẹp mà thay vào đó là làm thế nào để có được 3 điểm.
Với quá nhiều sự khác biệt trong cách làm việc.
Với quá nhiều sự khác biệt trong cách làm việc.
Mourinho từng nói rằng: ‘Thắng 1 trận đấu với tỷ số 10-0, bạn hủy diệt trận đấu. Thắng 10 trận với tỷ số 1-0, bạn thắng cả mùa giải.‘ Câu nói này có lẽ cũng đủ để thấy đối với Mourinho, đâu là điều quan trọng nhất. Còn với Man Utd, như huyền thoại Scholes từng nói: ‘Với Man Utd, thắng thôi là chưa đủ,’ hay những lần các CĐV đội bóng đồng thanh hô vang ‘tấn công, tấn công’ để phản đối lối chơi quá tiêu cực của Van Gaal mùa này,… có thể thấy rõ người hâm mộ Quỷ Đỏ luôn khao khát chứng kiến đội bóng luôn phải bước vào trận đấu với chỉ một suy nghĩ là tấn công. Đây thật sự là điều rất khó để Mourinho có thể đáp ứng.
Còn tại PSG, giới lãnh đạo của đội bóng nước Pháp cũng rất muốn trông thấy đội bóng của mình triển khai thứ bóng đá tấn công hoa mỹ trên sân. Tuy nhiên với họ, nếu tấn công mà không thắng, thì họ vẫn luôn sẵn sàng tìm kiếm sự thay đổi để có thể tiếp tục mang về thêm cho phòng trưng bày của mình thật nhiều chiếc cúp danh giá mới qua từng mùa giải.
Xem thêm lịch thi đấu euro 2016 mới nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét