Chuyên mục

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Messi ‘trù ẻo’ Real Madrid trong trận CK Champions League

Lionel Messi khẳng định không hề muốn chứng kiến Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này.
Trang chuyên mục bong da 24h liên tục cập nhật những tin tức bóng đá, kết quả, tỷ số, chuyển nhượng, euro 2016, bảng xếp hạng... mới nhất trong ngày.

Messi ủng hộ Atletico. Ảnh: Internet.
Messi ủng hộ Atletico. Ảnh: Internet.

Trong khi Barcelona trở thành cựu vương ngay tại vòng tứ kết thì Real Madrid có lần thứ 2 trong 3 năm lọt đến trận chung kết Champions League sau khi hạ gục Manchester City ở bán kết.
Dù đội bóng xứ Catalan bị chính Atletico Madrid loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu lục mùa này nhưng Lioenl Messi vẫn ủng hộ đoàn quân của HLV Diego Simeone đánh bại đại kình địch Real Madrid trong trận chung kết.
Chia sẻ trên kênh xsbm ESPN, Messi cho hay: “Rõ ràng là tất cả mọi người ở Barcelona không muốn Real Madrid thành công ở bất kỳ giải đấu nào. Chúng tôi sẽ rất hài lòng nếu Atletico Madrid giành chiến thắng trước họ ở trận chung kết.
Những gì Atletico Madrid làm được cho đến thời điểm này là hết sức tuyệt vời. Không dễ dàng để có thể vượt qua họ. Atletico Madrid thực sự là một đối thủ khó nhằn và họ xứng đáng đoạt được chức vô địch Champions League vì những màn trình diễn tuyệt vời đó.”
Hiện Barcelona có cơ hội vô địch La Liga nếu thắng Granada ở vòng đấu cuối cùng.
Xem thêm tin tức mới nhất về euro 2016 tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét