Chuyên mục

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

MU mang đội hình chắp vá đấu với Derby County

Nạn chấn thương hoành hành khiến Manchester United lao đao và trước một Derby County vô danh, họ cũng phải rất đắn đo để mang đội hình chắp vá ra sân.


Thất bại trước Southampton tuần trước ngay tại Old Trafford đã giánh một đòn đau vào Manchester United. Trong lich thi dau bong da hom nay với Derby County sắp tới sẽ là cơ hội để thầy trò Louis van Gaal lấy lại chút thể diện.

Trước một đối thủ yếu như Derby County, M.U có lẽ không khó để giành chiến thắng, nhưng một vấn đề đặt ra là làm sao để sắp xếp đội hình khi quá nhiều vị trí bị chấn thương. Theo những nguồn tin của các bao bong da liên quan, có đến 7 cầu thủ M.U bị chấn thương tại thời điểm hiện tại.


MU phải đá sân khách với một đội hình chắp vá

Những cầu thủ còn lành lặn của M.U hiện tại vẫn đủ để tạo thành đội hình 4-2-3-1 mặc dù hơi kiêng cưỡng. Hàng thủ là nơi “tan nát” nhất và buộc Louis van Gaal phải sử dụng những cầu thủ trẻ như Valera và Borthwick-Jackson để lắp vào chỗ hổng hai bên cánh.

Cris Smalling và Daley Blind nên được xếp đá cặp trung vệ để có thể hỗ trợ tốt cho các cầu thủ trẻ. Morgan Schneiderlin và Marouane Fellaini sẽ được tin tưởng ở vị trí tiền vệ phòng ngự, họ sẽ chơi ngay phía trên hàng thủ và Schneiderlin sẽ lùi hơn một chút.

Ở hàng công, Anthony Martial và Memphis Depay có thể được dạt ra 2 biên và Ander Herrera thi đấu ngay sau tiền đạo duy nhất Wayne Rooney.

Dù sao thì với những cái tên hiện tại, M.U vẫn có thể dễ dàng đi tiếp tại lich thi dau bong da Cúp FA nếu chơi đúng khả năng.

Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét