Chuyên mục

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Tin chuyển nhượng: Icardi sẽ ở lại Italia

Theo Football Italia, chân sút người Argentina đã đồng ý với những điều khoản trong bản hợp đồng gia hạn với Inter Milan thêm 4 năm nữa. Đáng chú ý, Mauro Icardi sẽ nhận mức lương 4 triệu euro/năm. Hai bên dự kiến hoàn tất việc ký kết hợp đồng mới trong 10 ngày tới.

Icardi đang tạo nên cơn sốt ở Premier League. Phong độ ghi bàn ấn tượng của cầu thủ này thu hút Chelsea, Arsenal và Manchester United. Trong màu áo Inter Milan lich bong da mùa này, Icardi đã ghi 22 bàn trên mọi đấu trường.

Thời gian qua, báo chí đồn thổi rất nhiều về việc Chelsea để mắt sít sao đến Icardi. HLV Jose Mourinho muốn tìm kế hoạch dự phòng cho Diego Costa, cũng như Loic Remy, trong khi Didier Drogba nhiều khả năng ra đi theo tin chuyen nhuong hè này. Còn với M.U, họ cũng rất muốn có tiền đạo này để thay Radamel Falcao và Robin Van Persie.

Dù vậy, cùng với việc Inter "trói chân" thành công Icardi, tham vọng của M.U, Chelsea hay Arsenal coi như bị dập tắt. Được biết, Inter của HLV Roberto Mancini đang trên đường xây dựng lại hình ảnh hào hùng. Họ chắc chắn không để mất nhiều nhân tố chủ chốt trong đội hình, như Icardi trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét