Chuyên mục

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Barca mang đội hình "khủng" tiến đánh Bayern

Barca mang đội hình "khủng" tiến đánh Bayern

HLV Barcelona đã điền tên những cầu thủ bong da tốt nhất của mình cho chuyến làm khách Bayern Munich ở lượt về bán kết Champions League.

Jeremy Mathieu, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và lỡ trận bán kết bong da lượt đi cũng được Luis Enrique điền tên cho cuộc chiến với Hùm xám.
Ngoài Jeremy Mathieu, Vermaelen – tân binh chưa chơi trận chính thức nào cũng có tên trong danh sách cùng 3 cầu thủ từ Barca B là Munir El Haddadi, Sandro Ramirez và Sergi Samper.
Luis Enrique mang đến Đức lực lượng hùng hậu nhất dù Barcelona được cho là gần như chắc chắn lọt vào trận CK Champions League sau khi đè bẹp Bayern Munich với ket qua bong da truc tuyen 3-0 ở Nou Camp trong trận lượt đi.
Tuyên bố trước cuộc tiếp đón Barcelona, trung vệ Medhi Benatia tự tin khẳng định Bayern Munich sẽ hạ Gã khổng lồ xứ Catalan như 1 số dự đoán ket qua bong da truc tuyen 4-0 ở lượt về. Tương tự, HLV Pep Guardiola tin rằng Hùm xám sẽ ngược dòng thành công trước Barca.
Sau trận thua Barca, Bayern nhận thêm 1 thất bại nữa ở Bundesliga trước Augsburg. Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của Hùm xám.
Trong khi đó Barca có được tinh thần tốt nhất khi đã chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga sau khi đánh bại Sociedad. Barca hiện hơn kình địch Real Madrid 4 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là hạ màn.
Theo Bongdaso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét