Chuyên mục

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Huyền thoại M.U tin tưởng Quỷ đỏ sẽ đánh bại Chelsea

Man Utd đang thi đấu với phong độ tốt và đầy quyết tâm, chính vì thế Edwin van der Sar - cựu thủ thành nổi tiếng một thời của Quỷ Đỏ tin rằng M.U sẽ làm được điều kì diệu trước keo bong da với Chelsea.
Edwin van der Sar thời còn thi đấu cho Man Utd
Lich bong da cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu quan trọng trên sân của đội đầu bảng Chelsea và nếu giành được 3 điểm, “Quỷ đỏ” sẽ rút ngắn cách biệt với “The Blues” xuống 5 điểm và thắp lại hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi nhìn vào màn trình diễn ấn tượng của nửa đỏ thành Manchester trong quãng thời gian vừa qua.

Chia sẻ về phong độ thăng hoa của MU ở thời điểm hiện tại, cựu thủ thành nổi tiếng một thời của “Quỷ đỏ” Edwin van der Sar thừa nhận danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng có thể là quá tầm với của đội chủ sân Old Trafford ở mùa này nhưng hoàn toàn nằm trong khả năng của MU mùa tới dưới bàn tay của Louis Van Gaal.

Theo Van der Sar, HLV người Hà Lan hoàn toàn có đủ khả năng để đưa “Quỷ đỏ” trở lại với thời đỉnh cao như dưới thời Sir Alex Ferguson trong quá khứ. Chia sẻ trên tờ Daily Mail (Anh), cựu danh thủ 44 tuổi nói:

“Với một chút may mắn, họ (MU) có thể làm được điều đó (ý nói cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea) trong mùa giải này. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn vì Chelsea ở giai đoạn cuối đang chơi khá thành công, dù cho họ chỉ thắng đối thủ nhờ những bàn thắng muộn. Nhưng hãy hi vọng một điều kì diệu sẽ đến với MU ở cuối mùa.
Tôi luôn tin tưởng vào triết lý huấn luyện đội bóng của Louis. Khi bắt đầu mùa giải mới, tôi nghĩ rằng ông ấy có thể đem vinh quang trở lại với MU – nơi những danh hiệu lớn xứng đáng thuộc về CLB.”

Van der Sar cũng rất đồng tình với kế hoạch chiêu mộ Mats Hummels (Dortmund), Nathaniel Clyne (Southampton) và Kevin Strootman (AS Roma) của HLV Van Gaal và BLĐ MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Đó là một sự thay đổi tốt cho CLB. Nếu họ (MU) có thể cán đích ở top 3 mùa giải này, đó sẽ là một vị trí tuyệt vời và cần thiết phải bổ sung thêm những nhân tố mới chất lượng ở mùa giải mới”.


Trong quá khứ, khi còn khoác áo MU dưới thời Sir Alex Ferguson (2005-2011), Van der Sar đã cùng “Quỷ đỏ” chinh phục nhiều danh hiệu cao quý như 1 Champions League, 4 chức vô địch giải Ngoại hạng, 1 FIFA Club World Cup, 2 League Cup và 3 Community Shield. Cùng với Peter Schmeichel (Đan Mạch), anh được coi là những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử vĩ đại của MU.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét