Chuyên mục

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

00h30 ngày 21/03 Union Berlin vs St. Pauli: Cơ hội để chủ nhà hồi sinh

Union Berlin đang tụt dốc không phanh. Trong trận đấu Union Berlin vs St. Pauli, với lợi thế sân nhà thì cơ hội để đội chủ nhà Berlin hồi sinh.



Lich thi dau hom nay: Union Berlin vs St. Pauli - Vòng 26 Hạng 2 Đức

- Địa điểm: Sân An der Alten Försterei (Berlin)

- Thời gian: 00h30 ngày 21/03

Dự đoán tỷ số 00h30 ngày 21/03 Union Berlin vs St. Pauli


Union Berlin đang tụt dốc không phanh và nhiều người sẽ nghĩ rằng đội chủ nhà có cơ hội chấm dứt chuỗi trận thất vọng của mình khi đối thủ chỉ là St. Pauli đang xếp áp chót BXH bong da. Tuy nhiên, sẽ không đơn giản để chủ nhà hồi sinh.

Ở trận lượt đi, St. Pauli đã dễ dàng thắng 3-0 với thế trận áp đảo hoàn toàn. Nó diễn ra trong bối cảnh mà St. Pauli không có được phong độ cao đủ cho thấy Union Berlin luôn gặp khó ở các trận đối đầu, ngay cả thời điểm mọi lợi thế đều nghiêng về họ và được dự báo thuận lợi trước trận đấu. Cuộc gặp gỡ lần này cũng vậy, Union Berlin vẫn được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, chính phong độ thất vọng đến tràn trề của đội chủ nhà gần đây sẽ khó có thể thay đổi một cách nhanh chóng. Liên tiếp 3 vòng gần đây Union Berlin đều không thắng, trong đó đỉnh điểm là thất bại 5 bàn trắng trước Darmstadt ở vòng vừa qua, đó cũng là trận thứ 2 liên tiếp Union Berlin không ghi được bàn thắng nào.

Sự yếu kém trên hàng công và lối phòng ngự ngờ nghệch đã khiế Union Berlin đang dần sa sút, trôi xuống nửa cuối BXH. Trong khi đó, St. Pauli không còn gì để mất khi đã nằm ở vị trí áp chót BXH. Với đội khách lúc này mỗi trận đấu đều như một trận chung kết thực sự. Thế nên, sẽ rất khó lường với đoàn quân của HLV Lienen.

Dự đoán kq bong da trận Union Berlin vs St. Pauli: 1-1


0 nhận xét:

Đăng nhận xét