Chuyên mục

Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Sao Man City phá kỉ lục Premier League

Sao Man City phá kỉ lục Premier League

Cầu thủ hiện đang khoác áo Man City James Milner trở thành cầu thủ chạy nhiều nhất trong 1 trận đấu bong da tại Premier League với quãng đường 13,56km.

Trong trận đấu bong da thuộc vòng 25 Premier League giữa tuần qua, Man City đã dễ dàng đè bẹp Stoke với tỉ số 4-1. Chiến thắng này tiếp tục in dấu ấn của James Milner, người đã đóng góp 1 bàn thắng và giúp Man City tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo ở Britannia.
Không chỉ ghi bàn, James Milner còn thiết lập 1 kỉ lục mới. Cụ thể, theo thống kê của EASport, tiền vệ chạy cánh người Anh đã hoàn tất quãng đường chạy lên tới 13,56km. Đây là con số lớn nhất lịch sử Premier League trong 1 trận đấu kể từ khi EASport tiến hành thống kê.
Người nắm giữ kỉ lục này trước Milner là George Boyd. Ngôi sao chạy cánh của Burnley đã hoàn tất quãng đường dài 13,55km ở trận bong da gặp Newcastle. Trong top 10 theo thống kê của EASport, George Boyd còn có 3 lần gây ấn tượng khác (ở các trận gặp Stoke, Man Utd và Aston Villa).
Ngoài ra, bảng xếp hạng này còn có 1 số cái tên đáng chú ý khác như Gylfi Sigurdsson, Christian Eriksen, Harry Kane hay Marouane Fellaini…
Kỉ lục trên cho thấy James Milner vẫn là ngôi sao rất quan trọng với Man City vào thời điểm này. Chỉ có điều tiền vệ này đã từ chối kí hợp đồng bong da mới với sân Etihad. Nếu không thể thay đổi được quyết định của Milner, Man City sẽ mất trắng ngôi sao của mình vào cuối mùa giải này.
Có thông tin cho rằng Arsenal và Liverpool đã ngấm ngầm liên hệ với James Milner, khiến tiền vệ này quyết định không kí hợp đồng mới với Man City.
Top 10 cầu thủ chạy nhiều nhất Premier League
1. James Milner – MAN CITY vs Stoke – 13.56km
2. George Boyd – BURNLEY vs Newcastle – 13.55km
3. Tom Carroll – SWANSEA vs Southampton – 13.47km
4. George Boyd – BURNLEY vs Stoke – 13.34km
5. George Boyd – BURNLEY vs Man Utd – 13.30km
6. George Boyd – BURNLEY vs Aston Villa – 13.24km
7. Gylfi Sigurdsson – SWANSEA vs Man Utd – 13.18km
8. Christian Eriksen – TOTTENHAM vs Swansea – 13.17km
9. Harry Kane – TOTTENHAM vs Swansea – 13.12km
10. Marouane Fellaini – MAN UTD vs Southampton – 13.12km
Theo Bóng đá số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét