Chuyên mục

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

QUAY CUỒNG CÙNG MARCO REUS

Quay cuồng cùng Marco Reus

Marco Reus là cái tên gây chú ý nhất của Dortmund tại lượt đi. Tiền vệ này không chỉ xới tung bầu không khí tại Signal Iduna Park bởi những nguồn tin trái chiều về tương lai, Reus còn khiến Dortmund điêu đứng khi liên tục dính phải những chấn thương.

Trong giai đoạn lượt đi mà rất nhiều trụ cột của Dortmund đã thi đấu dưới sức thì Reus vẫn duy trì được một phong độ tốt. Trong 11 trận đấu ở tất cả các đấu trường, Reus ghi tới 6 bàn và 3 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Quan trọng hơn, mỗi khi Reus có mặt trên sân, anh đều thổi được vào cho đội bóng áo vàng một sự hứng khởi và thanh thoát.
Chỉ tiếc rằng số thời gian thi đấu của Reus không nhiều bằng số thời gian mà tiền vệ này phải nghỉ dưỡng thương. Cụ thể, Reus chỉ ra sân được 7/17 trận đấu của lượt đi Bundesliga (3 bàn và 2 đường kiến tạo). Việc Reus trận đá trận nghỉ cũng được xem là một trong những nguyên do tạo nên sự thiếu ổn định trong lối chơi của Dortmund và khiến Klopp lúng túng trong việc tìm người thay thế. Với rất nhiều giải pháp đã được đưa ra nhưng chiến lược gia này vẫn chưa thể tìm ra được một đáp án tối ưu và khiến hàng công Dortmund suy giảm sức mạnh nghiêm trọng.
Cũng chính vì Reus liên tục chấn thương tại lượt đi khiến Dortmund buộc phải chi 12 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ công Kevin Kampl để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ. Xa hơn, Kampl cũng được kỳ vọng có thể thay thế Reus, cầu thủ nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Real vào Hè 2015.
Theo Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét