Chuyên mục

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

DERBY COUNTY VS CHELSEA, 02H45 NGÀY 17/12: MOURINHO LẠI XOAY TUA

Derby County vs Chelsea, 02h45 ngày 17/12: Mourinho lại xoay tua

Derby County vs Chelsea – Tứ kết Cúp Liên đoàn, sân iPro Stadium (Derby)
Để đối mặt với lịch thi đấu dày đặc vào cuối năm, Mourinho chắc chắn sẽ tung vào sân nhiều gương mặt mới ở trận đấu tại đấu trường thứ cấp này.

TLCA: 0.85*1 1/4:0*-0.93  H1: 0.82*1/2:0*-0.94
TBT: 0.93*2 3/4*0.97  H1: -0.89*1 1/4*0.77
Live http://xembongdatructuyen.vn/derby-county-vs-chelsea-t-300230.html
Đây là giai đoạn căng thẳng nhất về  lịch thi đấu của các đội bóng Anh. Chelsea không phải ngoại lệ khi cứ trung bình 4 ngày họ lại đá 1 trận và kéo dài đến đầu tháng 1 năm sau. Trong hoàn cảnh đó, Cúp Liên đoàn chắc chắn không phải nơi để Mourinho dốc toàn bộ sức lực, sân chơi này sẽ là cơ hội cho những cầu thủ dự bị như thủ thành Cech, trung vệ Filipe Luis, Zouma hay tài năng trẻ Ake được thể hiện mình.
Nhưng không vì thế mà đánh giá thấp đội khách ở trận đấu này. Chính việc đưa vào sân những cầu thủ dự bị hay tài năng trẻ sẽ khiến tinh thần thi đấu của Chelsea được đẩy lên rất cao. Mourinho rất biết cách tạo ra động lực cho các học trò mỗi khi được trao cơ hội. Mặt khác, thể lực cũng là lợi thế của The Blue khi phần lớn các cầu thủ đều không ra sân ở trận gặp Hull cuối tuần qua.
Chelsea từng thắng 2-0 trên sân Derby County tại Cúp FA hồi đầu năm 2014
Trận thắng Bolton ở vòng 3 và vượt qua Shrewsbury tại vòng 1/8 là minh chứng cho sức mạnh và sự hiệu quả của đoàn quân đóng thế của Mourinho. Chẳng nói đâu xa, ngay tại đấu trường Champions League ở lượt trận cuối cùng vòng bảng vừa qua, Chelsea cũng tung vào sân đội hình có hơn nửa thường xuyên ngồi ghế dự bị nhưng vẫn đủ sức đánh bại Sporting Lisbon với tỷ số 3-1.
Nhìn sang đội chủ nhà, mục tiêu giành quyền lên chơi tại Premier League mới là quan trọng nhất với họ. Hiện tại, Derby County đang xếp thứ 3 tại giải Hạng nhất Anh và chỉ còn kém vị trí lên hạng trực tiếp đúng 1 điểm. Thế nên, cũng chẳng bất ngờ nếu đội quân của HLV Steve McClaren vào sân với tinh thần không được cao nhất. Bị loại trước Chelsea là điều không có gì phải hổ thẹn và đây là thời cơ để Derby County dừng cuộc phưu lưu tại giải thứ cấp này.
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:
2. Derby County thua theo tỷ lệ châu Á ở 2/3 trận gần đây.
3. Chelsea toàn thắng cách biệt ở 3 trận đối đầu gần nhất.
3. Chelsea bất bại theo tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận vừa qua.
9. Cả 9 trận gần đây của Derby County đều có bàn trong hiệp 1.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Derby County: Không có sự thiếu vắng đáng kể nào.
Chelsea: Courtois, Ake chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Derby County: Grant, Keogh, Forsyth, Buxton, Christie, Bryson, Hendrick, Mascarell , Russell, Martin, Leon Best.
Chelsea: Cech, Cahill, Filipe Luis, Azpilicueta, Zouma, Loftus-Cheek, Obi Mikel, Matic, Salah, Schürrle, Drogba.
NHẬN ĐỊNH: 1-4
NAM ANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét